Sở Công Thương cùng các sở, ngành tỉnh tổ chức buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc (KOTRA)
Sáng ngày 31/5/2022, Ông Võ Văn Chiêu - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, cùng các sở, ngành của tỉnh Sóc Trăng tổ chức tiếp đoàn công tác của Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc (KOTRA) và nhà đầu tư ST International - Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại tỉnh Sóc Trăng.

Hình ảnh tại buổi tiếp và làm việc

Mục đích chuyến thăm lần này của đoàn là để tìm hiểu thông tin về tiềm năng, thế mạnh cũng như các chính sách kêu gọi đầu tư của tỉnh, đặc biệt là lĩnh vực năng lượng tái tạo và năng lượng xanh.
Tại cuộc họp, Sở Công Thương và các sở, ngành đã giới thiệu tổng quan về tỉnh, đồng thời cũng thông tin đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp các chính sách, những dự án đang kêu gọi đầu tư của tỉnh để đối tác tìm hiểu, nghiên cứu.
Sau buổi làm việc, đoàn đã đi tham quan nhà máy Điện gió số 6 theo sự hướng dẫn của Sở Công Thương và các sở, ngành có liên quan./.

Phòng Ngoại vụ














Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 3 618
  • Tất cả: 1209153
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.